HƯỚNG DẪN VAY VỐN ONLINE - TỶ LỆ DUYỆT CAO


Các bạn biết đó, nhu cầu vay vốn tiêu dùng hiện nay là rất lớn và xu thế lớn nhất là vay vốn online. Vay vốn online ra đời xuất phát từ sự phát triển của công nghệ thông tin hiện nay (cách mạng 4.0) và mình cũng xin khẳng định với mọi người rằng đây là xu hướng vay tiền tương lai.
Vậy Vay vốn online xu hướng vay tiền của tương lai có ưu, nhược điểm gì?
- Bởi vì bạn sẽ không tốn thời gian đi đến ngân hàng để làm thủ tục vay, thậm chí bạn phải đi lại rất nhiều lần mất rất nhiều thời gian và chi phí, nay bạn chỉ cần ngồi ở bất cứ đâu miễn có Internet là bạn có thể đăng ký vay được (đỡ tốn thời gian và chi phí).
- Tuy nhiên, dù cho vay vốn online rất tiện lợi nhưng việc tìm kiếm thông tin chuẩn xác rất khó, vì hiện nay có rất nhiều đơn vị cho vay online và rất nhiều cộng tác viên tư vấn cho vay nên cũng có rất nhiều bài hướng dẫn rất sơ xài làm cho việc tìm kiếm thông tin hướng dẫn của những người có nhu cầu vay trở nên khó khăn hơn dẫn đến tỷ lệ đăng ký (nhu cầu) rất lớn nhưng tỷ lệ duyệt của các đơn vị cho vay online hiện nay là rất thấp.
Với lý do trên hôm nay mình viết bài “HƯỚNG DẪN VAY VỐN ONLINE - TỶ LỆ DUYỆT CAO” để góp 1 phần thông tin hữu ích cho các bạn có nhu cầu vay, mình hy vọng với một ít kinh nghiệm của cá nhân mình có thể giúp các bạn đăng ký vay online đạt tỷ lệ duyệt cao (từ 90% trở lên), đó là mục tiêu mình hướng đến với phương châm “BẠN ĐƯỢC TÔI ĐƯỢC” (có nghĩa là bạn vay được thì mình cũng được đối tác trả hoa hồng).
I. ĐI VÀO VẤN ĐỀ TRỌNG TÂM: 

- Hầu hết khi có nhu cầu vay các bạn phải tìm thông tin phía cho vay để đăng ký bằng cách lên google, facebook, youtube, zalo,…. để điền thông tin đăng ký vay, đây là cái tiện lợi, nhưng nó có thể dẫn đến hồ sơ của các bạn không được duyệt vì thiếu thông tin, rồi các bạn nôn nóng tìm một công ty khác để đăng ký tiếp dẫn đến một sai lầm khác và hồ sơ lại không được duyệt. Bởi vì các lý do sau:

1. Bạn đang ở địa phương hoặc khu vực mà các đơn vị vay vốn online bạn đăng ký không hỗ trợ,
2. Thủ tục, các giấy tờ cần thiết bạn chưa chuẩn bị để chụp ảnh upload lên hệ thống,
3. Bạn đăng ký vay quá nhiều đơn vị trong khoản thời gian ngắn,
4. Nhập sai thông tin,
5. Nhập số điện thoại không đúng,
6. Một thiết bị đăng ký nhiều lần,
… và rất nhiều lý do khác nữa.
II. QUAN TRỌNG KHI ĐĂNG KÝ VAY VỐN ONLINE
1. Nơi bạn ở phải được phía đơn vị cho vay vốn onlie hỗ trợ. (các bài viết của mình có hướng dẫn rất cụ thể)
2. Đăng ký không được (do quy định của một số đơn vị bạn chỉ đăng ký 1 lần duy nhất, đến 60 - 90 ngày sau bạn mới đăng ký tiếp được) do đó các bạn phải thận trọng điền thông tin cho thật chính xác nhe!
3. Bạn phải thoả được điều kiện do đơn vị cho vay quy định thì hồ sơ bạn sẽ được duyệt. (các bài viết của mình có hướng dẫn rất cụ thể).
III. NẮM RỎ THÔNG TIN HÌNH THỨC VAY LÀ RẤT QUAN TRỌNG
Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cho vay vốn online, bạn lựa chọn hình thức vay (sản phẩm vay) nào cho phù hợp để hồ sơ được duyệt là rất quan trọng, mình sẽ gợi ý cho các bạn lựa chọn như sau:
- Vay theo lương (mức lương từ 20 triệu trở lên)
- Vay theo CMND duyệt nhanh
- Vay theo hình thức tự doanh (Giấy phép kinh doanh hoặc không có GPKD)
- Vay theo lương tiền mặt
- Vay theo hộ kinh doanh
- Vay theo lương chuyển khoản




1 comment:

Vo Minh Hoang said...

Dịch vụ vay tiền nhanh trong ngày OnCredit được nhiều người lựa chọn khi đây là hình thức vay tín chấp có quy trình xét duyệt tương đối nhanh, dễ dàng và nhận được tiền ngay trong vòng 24 giờ. Một số tổ chức tín dụng như OnCredit.vn cho phép vay online, vay tiền nhanh online trong ngày lãi suất thấp nghĩa là người vay chỉ cần điền các thông tin trên form đăng ký online của website, hồ sơ sẽ được xét duyệt nhanh chóng.

Powered by Blogger.