Bạn Có Tin Không Nhận Tiền Sau 30 Phút Đăng Ký Vay Với iDong

iDong là gì? Khi nào nên vay tiền mặt nhanh tại iDong?

TrueMoney Việt Nam hợp tác với rất nhiều đối tác vay là các ngân hàng và tổ chức tín dụng uy tín trên khắp các nước. Trong đó, mỗi đối tác lại có những lựa chọn vay phù hợp cho các nhu cầu khác nhau.
iDong là gì? iDong là dịch vụ cho vay tiền mặt nhanh, ngắn hạn qua ứng dụng di động trên hệ điều hành Android. Bạn chỉ cần nhập các thông tin theo yêu cầu theo hướng dẫn như thông tin liên hệ, CMND, người liên hệ, nhà mạng đang sử dụng..., iDong sẽ tự động đánh giá hồ sơ, đưa ra hạn mức vay, và thông báo về điện thoại của bạn. 
Bạn nên chọn vay tiền mặt nhanh tại iDong khi:
  • Khoản vay của bạn nhỏ hơn 5 triệu đồng (ví dụ: vay để trả học phí)
  • Bạn cần khoản tiền này càng sớm càng tốt (hay cần gấp)
  • Bạn cần nhận tiền nhanh trong ngày
Tóm lại, khác với các đối tác như FE CREDIT hay Ngân hàng Phương Đông cho phép vay đến 70 triệu, iDong cho phép bạn tạo một khoản vay nhỏ cho nhu cầu tiêu dùng cá nhân.
vay tiền mặt nhanh idong

Tại sao nên vay tiền mặt nhanh trên iDong?

Khi vay tiền mặt nhanh trên iDong, bạn sẽ nhận được các lợi ích như sau:
  • Giải ngân nhanh trong ngày: đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu vay tiền mặt gấp của bạn. Ngay sau khi hồ sơ được duyệt, hệ thống iDong sẽ tự động giải ngân chỉ trong vòng từ 1-3h.
  • Thủ tục vay nhanh và đơn giản: đây là yếu tố khiến iDong trở thành lựa chọn vay tiền mặt nhanh nổi bật trên thị trường. Sau khi nhận được hồ sơ đăng ký vay của bạn, hệ thống của iDong sẽ duyệt tự động đơn đăng ký và tự động đặt hạn mức vay cho bạn.
  • Không cần thế chấp: với mọi khoản vay tiền mặt nhanh trên iDong, bạn hoàn toàn không cần phải thế chấp tài sản cá nhân. Điều này khiến bạn có thể  tự tin đi vay mà không phải chịu rủi ro lớn hay mất thời gian chuẩn bị hồ sơ.
  • Lãi suất hợp lý: iDong là đơn vị cho vay tiền mặt nhanh có lãi suất thấp nhất thị trường.
Giờ đây, bạn có thể đăng ký tư vấn và hỗ trợ vay tiền mặt nhanh trên iDong qua TrueMoney Việt Nam. So với tự đi tìm hiểu, khi đăng ký thông tin hỗ trợ vay qua TrueMoney Việt Nam, bạn sẽ được đội ngũ chúng tôi tư vấn cụ thể và giúp bạn có được khoản vay tiền mặt nhanh một cách dễ dàng, thuận lợi nhất.

Điều kiện vay tiền mặt nhanh iDong

Để được đăng ký vay tiền mặt nhanh tại iDong, bạn cần đảm bảo các điều kiện như sau:

Điều kiện bắt buộc

  • Nằm trong độ tuổi từ 18 đến 50 tuổi
  • Có số tài khoản hoặc số thẻ ngân hàng
  • Đang sử dụng thiết bị trên hệ điều hành Android (điện thoại Samsung, OPPO, Xiaomi...)
  • Không cần chứng minh thu nhập hàng tháng nhập hàng tháng 

Điều kiện thêm

Ngoài ra, để gia tăng cơ hội duyệt khoản vay thành công, bạn có thể xem thêm các điều kiện bổ sung như:
  • Đã từng đăng ký vay ở các sản phẩm vay khác như FE CREDIT, HD Saison...
  • Idong hỗ trợ vay tất cả các bạn làm tự do không chứng minh được thu nhập
  • Dù đã dính nợ Xấu nợ chú ý vẫn vay được  

Quy trình vay tiền mặt nhanh trên iDong

Để giúp bạn nắm rõ hơn về chuyện vay tiền tại iDong ra sao, hãy xem tóm tắt quy trình vay tiền mặt nhanh iDong ngay dưới đây.

Bước 1: Để Đăng ký Vay Click Vào Đây 

Bạn nhập SĐT vào nhấn "Gửi Xác Nhận" bấm mã xác thức hiện lên trên web. Sau đó sẽ có 1 mã SMS gửi về Điện Thoại của bạn. Bạn nhập mã đó vào website và nhấn "Vay Tiền Ngay" .Bạn cần nhận được 50k cho lần đăng ký đầu tiên tại đây

Bước 2: Tải ứng dụng iDong trên CH Play

Bạn sử dụng thiết bị trên hệ điều hành Android hiện có, truy cập và tải ứng dụng iDong trên CH Play (Google Play) về Điện Thoại và đăng ký tài khoản người vay theo SĐT đã đăng ký ở bước 1. Lưu ý bạn phải đăng ký SĐT vào website ở Bước 1 trước rồi mới tải app về ĐT vay mới được duyệt nhanh và thành công 
hướng dẫn.

Bước 3: Nhập thông tin khoản vay

Bạn nhập các thông tin vay tiền mặt nhanh và cung cấp các giấy tờ tùy thân theo hướng dẫn. Sau đó, kiểm tra lại và gửi thông tin về hệ thống của iDong. iDong sẽ tự động kiểm tra, xác nhận hồ sơ, và gửi lại thông tin về hạn mức vay về số điện thoại mà bạn đã sử dụng để đăng ký vay.

Bước 4: Nhận tiền

Chỉ trong 1-3h sau khi xét duyệt thành công, iDong sẽ chuyển khoản khoản vay vào tài khoản ngân hàng của bạn. Lúc này, bạn có thể đến cây ATM để rút tiền và tiến hành chi tiêu ngay lập tức.

Kinh nghiệm vay tiền mặt nhanh iDong

Tuy đăng ký đơn giản như vậy, nhưng có không ít trường hợp không thể hoặc mất nhiều thời gian đăng ký vay tiền mặt nhanh tại iDong. Để đảm bảo đăng ký nhanh và nhận tiền nhanh, bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm vay sau:
  • Có công ăn việc làm ổn định: Một công việc trả lương định kỳ sẽ giúp bạn an tâm vay mà không cần lo lắng quá nhiều. Trước khi vay, bạn cần cân nhắc xem mình có đủ khả năng chi trả khoản vay hay không.
  • Thanh toán đúng hạn: Khi đã vay thành công, bạn cần ghi nhớ ngày chi trả khoản vay hàng tháng để tránh bị tính phạt trả chậm hay dính phải nợ xấu.
  • Có đầy đủ giấy tờ cá nhân cơ bản như CMND, bằng lái xe... để đảm bảo khi cần vay là có luôn.
  • Càng nhiều thông tin, hạn mức càng cao: bạn càng cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân thì càng có khả năng tăng hạn mức cho khoản vay của mình.
  • Cân nhắc mục đích vay: bạn nên vay cho các mục đích chính đáng như trang trải học phí/viện phí, trả các loại phí phát sinh, mua điện thoại di động mới để phục vụ cuộc sống. Bạn không nên vay tiền mặt nhanh cho các mục đích tiêu cực như đánh lô đề, chơi bài ăn tiền, mua sắm đồ dùng xa xỉ...

No comments:

Powered by Blogger.