Hướng Dẫn Mở Thẻ Tín Dụng ShinhanBank Trong 3 Phút Online




mở thẻ tín dụng shinhan bank
Hướng dẫn mở thẻ tín dụng Shinhan Bank (Visa). Đang có nhiều ưu đãi rất hấp dẫn! Chỉ cần ngồi tại nhà và đăng ký mở thẻ qua mạng thật dễ dàng.

Shinhan Bank là ngân hàng có vốn 100% của Hàn Quốc. Là thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group) – một trong bốn tập đoàn tài chính hàng đầu Hàn Quốc. Hiện nay đang có hàng ngàn ưu đãi dành cho khách hàng đăng ký mở thẻ tín dụng Shinhan Bank với thủ tục trực tuyến rất đơn giản.
Thẻ tín dụng Shinhanbank là loại thẻ Credit Card, cho bạn tiêu tiền trước. Tùy theo hạn mức của thẻ mà bạn có thể chi tiêu trong giới hạn đó. Ngân hàng sẽ cấp hạn mức này tùy theo thu nhập hàng tháng của bạn. Sau đó bạn sẽ trả lại số tiền này. Tùy theo mỗi loại thẻ mà thời gian này cũng khác nhau. (30-45 ngày hoặc hơn)

Ưu đãi của thẻ tín dụng Shinhan Bank

Ưu đãi nổi bật khi sở hữu thẻ tín dụng Shinhan Bank là bạn sẽ được Đặc quyền thị thực nhập cảnh Hàn Quốc khi đi du lịch (chỉ áp dụng cho thẻ hạng Bạch Kim). Ngoài ra bạn sẽ nhận thêm các ưu đãi sau đây:
  • Hoàn tiền khi chi tiêu lên đến 5%.
  • Hoàn phí thường niên.
  • Thanh toán quốc tế khi mua hàng nước ngoài dễ dàng. (Trong thẻ là tiền Việt, khi mua sẽ tự động quy đổi ra USD).

Điều kiện mở thẻ tín dụng Shinhan Bank




mở thẻ tín dụng Shinhan Bank
Điều kiện mở thẻ tín dụng Shinhan Bank

Để mở thẻ tín dụng Shinhan Bank thì cần phải đáp ứng các tiêu chí sau đây:
  • Công dân quốc tịch Việt Nam có độ tuổi từ 22 – 45.
  • Sinh sống tại Tp. Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội. Có giấy tờ hợp pháp chứng minh (sổ hộ khẩu/ KT3/ hóa đơn điện/nước trong vòng 3 tháng gần nhất).
  • Thu nhập qua bảng sao kê ngân hàng: thu nhập từ 7.1 triệu đồng và phải chuyển khoản qua ngân hàng (không chấp nhận lương bằng tiền mặt hoặc lương nộp tiền mặt vào tài khoản ngân hàng)
  • Có hợp đồng lao động từ 12 tháng trở lên. Hoặc chủ doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh, chủ shop…
Nói chung, nếu bạn là người đi làm, có thu nhập ổn định. Thì sẽ dễ dàng mở được thẻ của ngân hàng này.

Hướng dẫn đăng ký mở thẻ tín dụng Shinhan Bank online

Để mở thẻ tín dụng Shinhan Bank online, bạn NHẤN VÀO ĐÂY để vào trang web đăng ký mở thẻ online của ngân hàng Hàn Quốc Shinhan Bank và điền 1 vài thông tin liên hệ như hình này.




mở thẻ tín dụng Shinhan Bank
Đăng ký mở thẻ tín dụng Shinhan Bank

Sau đó, trong vòng 24h sẽ có nhân viên liên hệ để xác nhận thông tin. Lúc này, nhân viên tư vấn sẽ hướng dẫn bạn gửi ẢNH CHỤP CÁC GIẤY TỜ để kiểm tra và xác minh. Nếu thông tin, giấy tờ hợp hệ thì sẽ tiến hành mở thẻ và gửi đến tận nhà. Chúc các bạn mở thẻ thành công.

ĐĂNG KÝ MỞ THẺ NGAY

Nhiều người đang đọc bài này củng đang xem:

No comments:

Powered by Blogger.