Hướng Dẫn Vay Tiền Không Cần Chứng Minh Thu Nhập



Khi có nhu cầu sử dụng vốn, Chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến ngân hàng là một trong những giải pháp được nhiều người lựa chọn. Thủ tục vay vốn ngân hàng, hồ sơ cần gì luôn là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm nhất. 
Ngoài ra trường  hợp nào có thể được cho vaykhông cần thế chấp cũng là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm.


Nếu như bạn cần gấp một khoản vay nhanh để phục vụ cho công việc kinh doanh cũng như xoay vòng vốn dự án…tuy nhiên, bạn lại mắc phải nhiều khó khăn khi sử dụng hình thức vay vốn ngân hàng cần chứng minh rõ ràng thu nhập cá nhân. Đừng quá lo lắng chúng tôi https://vaytienthetindungonline.blogspot.com Sẽ hướng dẫn cho các bạn các hình thức vay dễ ơi là dễ giúp bạn có được khoản tiền vay vốn nhanh đến không ngờ. Nào cùng khám phá nhé 

1.Đầu tiên phải kể đến đó là các hình thức vay qua App chỉ cần CMND 


Vay app là một trong các hình thức vay rất phổ biến hiện nay nó không chỉ tiện lợi và còn rất nhanh chóng. Thủ tục thì phải thuộc hàng đơn giản nhất quả đất, bạn chỉ cần 1 cái CMND một chiếc điện thoại có tài khoản ngân hàng là có thể nhận ngay một món tiền kha khá ngay trong ngày. Dưới đây là một số hình thức vay app đăng ký online cho bạn lựa chọn 



Vay dễ dàng với iDong nhận ngay 10 triệu sau 30 phút còn được tặng  100.000 VNĐ

2.Hình thức vay đơn giản không kém khác mà ai cũng có thể vay đó là vay qua Hóa Đơn Điện 


Vay theo hóa đơn tiền điệnĐây được coi là hình thức vay tiền ngân hàng nhanh nhất phổ biến nhất. Thủ tục nhanh gọn với giấy tờ chính là hóa đơn tiền điện tháng gần nhất Bạn cần cung cấp hóa đơn điện 3 tháng gần nhất . Thời gian duyệt vay từ 2 – 3 ngày với số tiền cho vay tối đa 100 triệu đồng, lãi suất từ 1,6 – 3%/tháng.

Dễ dàng vay tiêu dùng theo hóa đơn tiền điện không cần chứng minh thu nhập

3.Một hình thức khác mà tôi muốn nói đến đó là vay theo Bảo Hiểm Nhân Thọ 


Rất đơn giản, nếu vay theo các hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, các bạn sẽ có 2 hình thức. Tuy nhiên, điều kiện cần có là bạn phải có hợp đồng bảo hiểm trên 1 năm
• Vay tiêu dùng theo bảo hiểm: Hình thức 
vay tiền ngân hàng nhanh nhất này hồ sơ xét duyệt sẽ nhanh và lãi suất sẽ ưu đãi. Nếu bạn đang có bảo hiểm còn chần chừ gì nữa hãy đăng ký vay ngay để nhận về khoản tiền giải quyết các nhu cầu tiêu dùng hiện tại. Chỉ cần điền SĐT chúng tôi sẽ liên hệ lại tư vấn từ A đến Z

 Vay theo bảo hiểm nhân thọ với  Mirae Asset


Điều kiện vay ngân hàng thế chấp và không thế chấp

Tuỳ vào điều kiện của bản thân cũng như điều kiện của ngân hàng, công ty tài chính mà khách hàng sẽ chọn loại hình cho vay không cần thế chấp cho phù hợp.
Số tiền cho vay đối với sản phẩm vay không chứng minh thu nhập tương đối, không quá cao, phù hợp cho các nhu cầu mua sắm chi tiêu đời sống. Số tiền được chấp nhận vay có thể lên đến vài trăm triệu đồng tuỳ vào ngân hàng và đối tượng khách hàng. Mức lãi suất được ngân hàng áp dụng cho sản phẩm vay này là khá cao so với các sản phẩm vay khác. Mức lãi suất thường được áp dụng là khoảng 25% đến 35%/năm.
Việc giải ngân cho khoản vay ngân hàng khi không chứng minh thu nhập được ngân hàng thực hiện khá nhanh. Số tiền vay sẽ được giải ngân ngay khi ngân hàng duyệt hồ sơ vay cho khách hàng. Khách hàng có thể chọn hình thức nhận tiền mặt hoặc chuyển khoản qua tài khoản mở tại Ngân hàng.

Lưu ý khi vay tiền không chứng minh thu nhập

Cũng như những sản phẩm vay ngân hàng khác, khi thực hiện vay không chứng minh thu nhập, bạn cần lưu ý những vấn đề có liên quan để đảm bảo quyền lợi của chính mình.
  • Để vay tín chấp ngân hàng, khách hàng cần các giấy tờ khác phải đứng tên chính khách hàng. Ví dụ, hợp đồng bảo hiểm, tài khoản tiết kiệm, hóa đơn điện, v.v phải  đứng tên của khách hàng.
  • Chú ý lãi suất và thời hạn vay khi ký kết hợp đồng vay ngân hàng nhằm đảm bảo quyền lợi cho mình và chủ động trong kế hoạch tài chính.

Mọi câu hỏi hay ý kiến đóng góp của các bạn vui lòng bình luận lại ở bên dưới chúng tôi sẽ giải đáp nhanh nhất trong 24h


No comments:

Powered by Blogger.