CÁCH VAY TIỀN NGÂN HÀNG KHÔNG CẦN THẾ CHẤP

Vay thế chấp bằng tài sản thủ tục vay phức tạp,thời gian giải ngân tương đối dài. Mình sẽ giới thiệu đến bạn các cách vay tiền ngân hàng không cần thế chấp, mà thời gian giải ngân lại tương đối nhanh. Các ngân hàng nhận thấy được nhu cầu này của thị trường nên hiện nay đã cung cấp rất nhiều sản phẩm vay vốn không cần thế chấp.

THẾ NÀO LÀ VAY KHÔNG CẦN THẾ CHẤP?

Vay tiền không cần thế chấp chính là hình thức vay tín chấp,vay không cần bất cứ tài sản đảm bảo và dựa vào uy tín của người cần vay vốn. Các ngân hàng hay tổ chức cho vay sẽ kiểm tra thông tin khách hàng, dựa vào lịch sử tín dụng và sẽ quyết định bạn có đủ điều kiện để vay vốn hay không
Ưu điểm của vay không cần thế chấp là : không cần tài sản đảm bảo,thủ tục đơn giản, thời gian xét duyệt hồ sơ nhanh chóng hơn nữa lại đa dạng sản phẩm vay sẽ dễ dàng đáp ứng nhu cầu của bạn.
                                                           Vay tiền không cần thế chấp

CÁC HÌNH THỨC VAY KHÔNG CẦN THẾ CHẤP

  • Vay theo lương
  • Vay theo hóa đơn như tiền điện, tiền nước, tiền internet,…
  • Vay qua sổ tiết kiệm
  • Vay theo tài khoản thẻ tín dụng
  • Vay theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ
  • Vay theo sim điện thoại
  • Vay theo giấy đăng ký xe máy (cà vẹt xe)
  • Vay theo Icloud

MỘT SỐ HÌNH THỨC VAY TIỀN KHÔNG CẦN THẾ CHẤP

Thực tế thì có rất nhiều hình thức vay, nhưng dưới đây mình sẽ giới thiệu một số hình thức vay chính.

VAY THEO LƯƠNG

Đây là hình thức vay phổ biến nhất tại các ngân hàng và điều kiện vay cũng tương đối đơn giản.
Độ tuổi vay: thông thường từ 18-70 tuổi tùy thuộc vào từng ngân hàng có các chính sách cho vay khác nhau. Các ngân hàng chủ yếu cho vay đến 65 tuổi đối với nam và 60 tuổi đối với nữ nhưng một vài ngân hàng muốn tăng lượng giao dịch sẽ có độ linh động đến 70 tuổi với nam và 65 tuổi với nữ.
Thu nhập tối thiểu: Tùy từng ngân hàng có quy định thu nhập tối thiểu khác nhau nhưng thông thường mức tối thiểu từ 3-5 triệu/ tháng kèm theo điều kiện phải nhận lương liên tiếp từ 3 tháng trở nên.
Nếu đủ các điều kiện trên thì bạn có thể tìm đến các ngân hàng phù hợp để tiến hành đăng ký thủ tục vay vốn .Các ngân hàng sẽ có những quy định khác nhau về điều kiện vay cũng như hạn mức cho vay tối đa chính vì vậy bạn nên tham khảo và tìm hiểu quy định của một số ngân hàng trước khi làm thủ tục nhé.

VAY THEO HÓA ĐƠN TIỀN ĐIỆN, HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Vay theo hóa đơn tiền điện hoặc hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cũng là sản phẩm vay đang rất phổ biến tại các ngân hàng . Chỉ cần hóa đơn tiền điện hàng tháng hay một hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực là bạn đã có thể vay tín chấp tại các ngân hàng với các điều kiện cụ thể như sau:
Số vốn vay: Tùy thuộc vào giá trị hóa đơn tiền điện hàng tháng và giá trị hợp đồng bảo hiểm của bạn sẽ có số vốn vay cụ thể thông thường ở các hình thức vay này số tiền vay không lớn chỉ từ 50-70 triệu.
Thời hạn vay: từ 6 tháng đến 3-5 năm tùy từng quy định của các ngân hàng.
Điều kiện vay: Nếu bạn có hóa đơn tiền điện từ 150.000VND/ tháng hoặc hợp đồng bảo hiểm tham gia ít nhất 1 năm và phí bảo hiểm hàng tháng từ 2 triệu đồng.
Ngoài vay theo hóa đơn tiền điện bạn cũng có thể vay theo hóa đơn mạng internet, tiền nước,….

VAY THEO TÀI KHOẢN THẺ TÍN DỤNG

Bạn đang sở hữu thẻ tín dụng đang hoạt động và mức tín dụng từ 15 triệu trở lên, đồng thời lịch sử tín dụng của bạn tốt không có nợ xấu thì bạn sẽ dễ dàng vay vốn không cần thế chấp tại các ngân hàng. Và tùy vào từng điều kiện của bạn sẽ nhận được vốn vay từ 20-80 triệu. Độ tuổi để có thể vay là từ 21-55 đối với nữ và 21-58 tuổi đối với nam.

VAY QUA SỔ TIẾT KIỆM

Gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng không chỉ được hưởng lãi suất độ an toàn cao mà còn có thể vay không cần tài sản đảm bảo tại ngân hàng
Thời hạn vay: tối đa 12 tháng và linh hoạt theo nhu cầu vay vốn của bạn
Số tiền vay: 100% giá trị của sổ tiết kiệm
Lãi suất: thấp hơn lãi suất của các hình thức vay vốn bằng tín chấp khác rất nhiều chỉ từ 7%

VAY TIỀN Ở ĐÂU?

Hiện tại hầu hết các ngân hàng hay tổ chức tín dụng đều hỗ trợ hình thức vay này. Bạn có thể liên hệ ngân hàng gần nhất để vay, hoặc bạn cũng có thể chọn một số ngân hàng hay tổ chức tín dụng uy tín để tiến hành vay như:
Vay tại ngân hàng Mirae:
Vay tại ngân hàng SHBBank:
Đăng ký vay các hình thức : đây là một sàn kết nối vay tiền rất uy tín tại VIệt Nam, bạn có thể tham khảo thêm tại bài viết: https://vaytienthetindungonline/huong-dan-dang-ky-vay-tien-nhanh/

KẾT LUẬN

Vay vốn không cần tài sản đảm bảo thật dễ dàng phải không nào. Lại đa dạng hình thức vay cho bạn lựa chọn. Hy vọng bài viết của mình giúp bạn lựa chọn được hình thức vay phù hợp và sớm thực hiện được dự định của mình.

No comments:

Powered by Blogger.