Cách Đăng Ký Vay Tín Chấp Avay Thành Công 100%

Cách Đăng Ký Vay Tín Chấp Avay Thành Công 100%


vay tín chấp avay 2
Bạn đang có nhu cầu vay tín chấp nhưng hiện tại vẫn chưa tìm được tổ chức tài chính cho vay phù hợp? Bạn muốn khoản vay của mình được giải ngân nhanh cùng với đó là mức lãi suất thấp? Đừng lo, AVAY sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng nhu cầu vay vốn của bạn. 

I. Giới thiệu đôi chút về AVAY

AVAY là một giải pháp tài chính giúp kết nối giữa người vay với các tổ chức tài chính lớn và uy tín hiện có trên thị trường Việt Nam. 
Dịch vụ này cung cấp các khoản vay tiền mặt tín chấp từ các ngân hàng và công ty tài chính uy tín với khả năng duyệt vay tự động, cho biết kết quả phê duyệt ngay trong vài phút.

II. Tại sao bạn nên vay tín chấp AVAY?

AVAY tạo nên sự khác biệt nhờ vào nền tảng công nghệ vượt trội với công nghệ phân tích và xử lý dữ liệu tiên tiến của startup Trusting Social - một startup tiên phong tại Việt Nam và khu vực trong việc ứng dụng công nghệ Dữ Liệu Lớn và Trí Tuệ Nhân Tạo nhằm mang tới trải nghiệm vay tín chấp nhanh chóng hơn, với chi phí hợp lý hơn. 
Khi đăng ký vay tín chấp tại AVAY , bạn có thể:
  • Vay tín chấp với hạn mức lên tới 80 triệu đồng
  • Biết kết quả duyệt vay siêu tốc chỉ trong vài phút
  • Nhận được khoản vay có cơ hội được phê duyệt cao nhất
  • Theo dõi khoản vay và cập nhật các cơ hội vay mới
  • Nhận được mức lãi suất vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 2.33%-5%, cùng với đó là thời hạn vay linh hoạt từ 12-36 tháng
  • Vay mọi lúc mọi nơi qua hệ thống website và ứng dụng di động. Phủ sóng tất cả các tỉnh thành trên cả nước
  • Biết được thông tin chi tiết về khoản vay của mình.
  • Nhận được các khoản vay được cung cấp bởi các tổ chức tài chính hàng đầu Việt Nam

III. Điều kiện vay tín chấp AVAY

Khi đăng ký vay tín chấp tại AVAY , bạn cần cung cấp những thông tin cá nhân gồm số điện thoại, chứng minh nhân dân, mức thu nhập hàng tháng và địa chỉ cư trú.
Dựa vào số điện thoại và thông tin cá nhân bạn cung cấp mà hệ thống của AVAY sẽ phân tích đánh giá, sau đó chuyển tới máy chủ của các đối tác tài chính để thẩm định và phê duyệt tự động.
AVAY sẽ dựa trên lịch sử tín dụng của số điện thoại mà bạn cung cấp để đưa ra quyết định cho vay hay không. Nếu bạn có lịch sử tín dụng tốt thì AVAY sẽ đưa ra các gói vay có cơ hội phê duyệt cao nhất cho bạn.
Nói thêm đôi chút về lịch sử tín dụng, nếu bạn đang sở hữu thẻ tín dụng hoặc đã từng vay vốn tại các tổ chức tài chính thì tất cả thông tin tín dụng của bạn sẽ được lưu trữ tại CIC. 
Lịch sử tín dụng của bạn tốt hay xấu sẽ phụ thuộc vào khả năng trả nợ của bạn. Nếu bạn luôn trả nợ các khoản vay đúng hạn hay trả hết các dư nợ trong thẻ tín dụng đúng thời gian quy định thì bạn chắc chắn đang có được một lịch sử tín dụng trong sạch và mức điểm tín dụng cao. 
Ngược lại với điều trên tức bạn đang bị CIC xếp vào một trong các nhóm nợ (tìm hiểu các nhóm nợ tại đây). Lúc này, khả năng bạn được xét duyệt các khoản vay là rất thấp hoặc gần như là không thể.  
Ngoài lịch sử tín dụng của bạn thì AVAY cũng xem xét độ tuổi của bạn có phù hợp hay không. Mỗi ngân hàng, công ty tài chính sẽ có quy định về độ tuổi để tham gia vay tín chấp khác nhau, tuy nhiên thường nằm trong khung từ 21- 65 tuổi, tùy từng ngân hàng và trường hợp cụ thể.
Bên cạnh đó, nếu bạn đang có khoản vay tại một ngân hàng nào đó thì bạn vẫn có cơ hội được xét duyệt vay tín chấp khi đăng ký qua AVAY.

Có Thể Bạn Quan Tâm


Cách Vay tại ngân hàng không thế chấp :
Vay tại ngân hàng SHBBank:

IV. Cách đăng ký vay tín chấp AVAY

Đầu tiên, bạn cần truy cập trang web của AVAY và hoàn thành form đăng ký.
Nhập chính xác tất cả các thông tin cá nhân của bạn gồm: số di động, số CMND, địa chỉ cư trú và mức thu nhập hàng tháng.
Việc đăng ký vay chỉ mang tính chất tham khảo thông tin về khoản vay phù hợp. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi quyết định vay khi có nhân viên gọi điện tư vấn.
Nếu bạn nhận được khoản vay phù hợp trong quá trình đăng ký, trong vòng 24h (trừ ngày nghỉ), sẽ có nhân viên tư vấn gọi điện để hỗ trợ bạn hoàn thiện hợp đồng vay.
Nếu trong vòng 48h kể từ khi khoản vay phù hợp được duyệt, nếu bạn vẫn chưa được nhân viên tư vấn gọi hỗ trợ, thì bạn có thể thông báo với bộ phận hỗ trợ khách hàng 028 710 82829, hoặc Facebook Page của AVAY tại đây
Trong trường hợp AVAY chưa tìm được khoản vay phù hợp, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản AVAY của mình để kiểm tra hoặc chờ AVAY gửi thông báo về khoản vay mới trong tương lai.
Thời gian giải ngân trung bình của AVAY là từ 3-5 ngày kể từ khi khoản vay phù hợp của bạn được duyệt trên website.

V. Một số thông tin có thể bạn cần biết khi vay tín chấp AVAY

Vay tín chấp là gì Vay tín chấp ngân hàng nào tốt nhất hiện nay 2018
Nếu bạn cần biết chi tiết thông tin về lãi suất, thời hạn hay hạn mức vay thì chỉ cần hoàn thành quá trình đăng ký trên AVAY, AVAY sẽ hiển thị tất cả thông tin liên quan cho bạn thấy.
Lãi suất tất cả các khoản vay tín chấp tại AVAY đều được tính dựa theo dư nợ giảm dần.
AVAY cung cấp dịch vụ cho vay tiền mặt theo hình thức tín chấp, trả góp hàng tháng và không yêu cầu tài sản đảm bảo. Các gói vay của AVAY đều được cung cấp bởi các công ty tài chính và ngân hàng uy tín tại Việt Nam.
Hiện tại AVAY hỗ trợ cho vay tín chấp với thời hạn từ 12 đến 30 tháng, hạn mức từ 10 triệu tới 80 triệu.
Trường hợp nếu bạn thanh toán hết khoản vay trước thời hạn quy định thì bạn sẽ bị tính thêm một khoản phí gọi là phí thanh toán trước hạn và khoản phí này sẽ dao động từ 5% đến 5.5% tính trên dư nợ còn lại.
Hy vọng, những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn có được những hiểu biết cụ thể nhất về dịch vụ cho vay tín chấp AVAY. Nếu bạn thấy hữu ích thì có hãy chia sẻ cho người thân hay bạn bè của mình biết nhé!
Có Thể Bạn Quan Tâm

  1. Hướng dẫn đăng ký vay vốn SHB Online Nhận Ngay 70 Triệu Tiền Mặt 
  2. Hướng dẫn quy trình đăng ký mở thẻ tín dụng ShihanBank 100% trực tuyến
  3. Hướng dẫn Tổng Hợp các hình thức vay vốn chỉ cần CMND 

No comments:

Powered by Blogger.